NỘI DUNG BÀI VIẾT
- 1 King Event Media – Tổ chức sự kiện khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM
- 2 King Event Media chuyên dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM
- 2.1 Tại Sao Cần Trang Trí Khai Trương Cho Công Ty, Cửa Hàng, Spa, Doanh Nghiêp?
- 2.2 Quy trình 4 bước cơ bản để tổ chức chương trình tổ chức sự kiện khai trương thành công cho quý doanh nghiệp của bạn
- 2.3 King Event Media gửi Quý khách hàng Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói
- 2.4 Tại sao nên chọn King Event Media để trang trí khai trương trọn gói ?
- 2.5 Bảng Báo Giá Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Trọn Gói Giá Tốt Tại TPHCM và Các Tỉnh Lân Cận
- 2.6 Bảng báo giá các hạng mục tổ chức khai trương trọn gói tại KING EVENT MEDIA
- 2.7 Kịch Bản Để Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công
- 2.8 Ngoài Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương, King Event Media Còn Cung Cấp Các Dịch Vụ Khác:
- 2.9 Tham khảo các dự án King Event Media Tổ chức sự kiện khai trương trọn gói đã triển khai:
- 2.10 Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin
- 2.11 Ngoài ra , King Event cung cấp các thiết bị trọn gói tổ chức khai trương cho doanh nghiệp ,công ty, cửa hàng, spa,… khác :
King Event Media – Tổ chức sự kiện khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM
Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Trọn Gói Phòng Khám Thẩm Mỹ Viện Tony – An An
https://www.youtube.com/watch?v=bfYcqm6qMf0
King Event Media chuyên dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM
Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương (Grand Opening) là một trong những dịp quan trọng, đánh dấu sự ra mắt của cửa hàng, công ty, hoặc thương hiệu mới. Một buổi lễ khai trương thường có màn múa lân để xua đuổi những điều không may và nghi thức cắt băng khai trương nhằm mang lại may mắn cho doanh nghiệp. Sự kiện này có tính truyền thông mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.
- King Event Media là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương , Long An,… . Với sự sáng tạo chỉnh chu từng bản thiết kế demo và chỉnh chu từng chi tiết nhỏ như màu sắc backdrop ,màu sắc bong bóng trên backdrop khai trương – sẽ làm nổi bật sự kiện gây ấn tượng cho đối tác và khách hàng của quý công ty , cửa hàng, nhà hàng, tòa nhà , doanh nghiệp , spa, thẩm mỹ viện…..
- King Event Media tự hào mang đến dịch vụ trang trí và tổ chức lễ khai trương trọn gói với chất lượng và giá cả tốt nhất tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sự kiện khai trương ấn tượng và thành công.
Tại Sao Cần Trang Trí Khai Trương Cho Công Ty, Cửa Hàng, Spa, Doanh Nghiêp?
Trang trí khai trương không chỉ là một phần tô điểm mỹ quan mà còn mang theo nhiều giá trị đáng kể. Dưới đây là những lý do quan trọng vì sao trang trí khai trương là cần thiết cho doanh nghiệp , công ty , cửa hàng , tòa nhà , nhà hàng , khách sạn ,….:
1.Tạo Ấn Tượng Mạnh Mẽ:
- Ghi Dấu Trong Tâm Trí Khách Hàng: Một sự kiện khai trương được trang trí đẹp mắt và ấn tượng giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn về doanh nghiệp , cửa hàng , công ty,…..
- Thể Hiện Sự Chuyên Nghiệp: Một không gian được trang trí tỉ mỉ và chuyên nghiệp cho thấy sự đầu tư và tôn trọng đối với khách hàng, từ đó tạo dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.
2.Kết Nối Với Khách Hàng Và Đối Tác :
- Thu Hút Sự Quan Tâm Của Truyền Thông: Trang trí khai trương trọn gói ấn tượng có thể thu hút sự chú ý của báo chí, truyền thông, giúp lan tỏa thông tin về sự kiện và doanh nghiệp.
- Xây Dựng Mối Quan Hệ: Sự kiện khai trương được trang trí tốt là cơ hội để kết nối với cộng đồng và các đối tác quan trọng, xây dựng và củng cố mối quan hệ kinh doanh.
3.Thúc Đẩy Sự Phát Triển Kinh Doanh :
- Tạo Ra Sự Quan Tâm: Một sự kiện khai trương nổi bật giúp thu hút nhiều người đến tham dự, từ đó gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng.
- Thúc Đẩy Doanh Số: Trang trí đẹp mắt và chuyên nghiệp có thể tạo ra bầu không khí tích cực, khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.
4.Tạo Không Gian Giao Lưu và Kết Nối :
- Không Gian Ấm Áp, Thú Vị: Trang trí khai trương tạo ra một không gian thân thiện, ấm áp và thú vị, giúp mọi người dễ dàng trò chuyện và giao lưu.
- Điểm Nhấn Đáng Nhớ: Một sự kiện được trang trí đẹp mắt sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng khách hàng và đối tác, từ đó tạo ra những ấn tượng tốt đẹp lâu dài.
Quy trình 4 bước cơ bản để tổ chức chương trình tổ chức sự kiện khai trương thành công cho quý doanh nghiệp của bạn
- Bước 1: Liên hệ tư vấn – Báo giá sơ lược – Khảo sát mặt bằng
- Bước 2: Báo giá chính thức – Lên hợp đồng – Tạm ứng
- Bước 3: Tiến hành sản xuất – Thi công – Lắp đặt
- Bước 4: Nghiệm thu – Thanh toán
King Event Media gửi Quý khách hàng Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói
- Mẫu kịch bản tổ chức lễ khai trương đa dạng cho nhiều loại hình khác nhau như Khai Trương Cửa Hàng ,Khai Trương Công Ty , Khai Trương Spa – Thẩm Mỹ Viện , Khai Trương Tòa Nhà,Nhà Hàng , Khách Sạn. .
- Tải file kế hoạch tổ chức khai trương tại đây.
- Để có kịch bản độc đáo và sáng tạo hơn, hãy liên hệ Phòng Marketing qua Zalo 034.371.9394 – 0867.97.3681 để được tư vấn miễn phí.
Tại sao nên chọn King Event Media để trang trí khai trương trọn gói ?
- King Event Media là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực báo giá trang trí khai trương trọn gói giá tốt.
- Chúng tôi sở hữu nhiều thiết bị sự kiện đa dạng và được trang bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng và sự phong phú cho các yêu cầu trang trí khai trương. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ nhanh chóng và tận tâm thực hiện các ý tưởng trang trí, tạo nên những backdrop đẹp mắt, phù hợp với tông màu và phong cách của sự kiện.
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ trọn gói với giá thành tốt nhất. Chúng tôi có sẵn vật tư sự kiện nhiều tại kho, đảm bảo sự linh hoạt và đáp ứng kịp thời cho các yêu cầu trang trí khai trương.
- Với trọn gói về âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bàn ghế và cho thuê các thiết bị sự kiện giá tốt tại kho, chúng tôi đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ biểu diễn đa dạng, bao gồm MC dẫn khai trương, PG sự kiện và vũ đoàn sự kiện, tạo nên không gian trang trọng và ấn tượng cho lễ khai trương.
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và có nhiều ưu điểm về nhiệm vụ phục vụ tốt. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sự hài lòng và đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.
Bảng Báo Giá Dịch Vụ Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Trọn Gói Giá Tốt Tại TPHCM và Các Tỉnh Lân Cận
GÓI 1: GÓI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI “GÓI TIẾT KIỆM “
STT | Hạng mục báo giá chi phí khai trương trọn gói | Đơn giá (chưa VAT) |
1 | Thi Công Backdrop khai trương | 110.000- 150.000 vnđ/m² |
3 | Thảm đỏ khai trương ( mới 100 %) | 40 – 50.000 vnđ/m² |
4 | Múa lân khai trương | 3.000.000 vnđ/gói |
5 | Bộ cắt băng khai trương | 100.000 – 500.000 vnđ/bộ |
GÓI 2: GÓI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI “GÓI VIP 1 “
STT | Hạng mục báo giá trọn gói lễ khai trương | Đơn giá (chưa VAT) |
1 | Thi công Backdrop khai trương | 10.000- 150.000 vnđ/m² |
2 | Thảm đỏ khai trương ( mới 100 %) | 40.000 vnđ/m² |
3 | Múa lân khai trương | 3.000.000 vnđ/gói |
4 | Bộ cắt băng khai trương | 100.00 – 500.000 vnđ/bộ |
5 | Phướn, băng rôn, thông báo chương trình KM | 60.000 vnđ/gói |
6 | Âm thanh khai trương, tạo sự sôi động thu hút | 2.000.000 – 3.000.000 vnđ/gói |
7 | Teabreak khai trương | 60.000 – 150.000 vnđ/phần |
GÓI 3: GÓI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI “GÓI VIP 2 “
STT | Hạng mục báo giá trọn gói lễ khai trương | Đơn giá (chưa VAT) |
1 | Thi công Backdrop khai trương | 10.000- 150.000 vnđ/m² |
2 | Thảm đỏ khai trương ( mới 100 %) | 40.000vnđ/m² |
3 | Múa lân khai trương | 3,000.000vnđ/gói |
4 | Bộ cắt băng khai trương | 100 – 500.000vnđ/bộ |
5 | Phướn khai trương, băng rôn khai trương | 60.000vnđ/gói |
6 | Âm thanh tạo sự sôi động, thu hút | 1.800.000 – 3.000.000 vnđ/gói |
7 | Teabreak khai trương | 60.000 – 150.000vnđ/phần |
8 | MC chương trình | 1.500.000vnđ/người |
9 | Sân khâú | 110.000 – 150.000vnđ/m2 |
10 | Nhóm nhảy, ca sỹ | 1.000.000 – 2.000.000vnđ |
Chi Phí Tham Khảo Tổ Chức Lễ Khai Trương
- Cửa hàng, shop nhỏ: Từ 3 triệu (múa lân khai trương) đến 4 triệu (gói khai trương siêu tiết kiệm).
- Gói trọn gói vip: Từ 6,8 triệu – 13,7 triệu trở lên.
- Gói siêu vip: 50 triệu – 100 triệu – 200 triệu trở lên.
King Event Media có thể Tối ưu chi phí theo nhu cầu Quý khách:
- Bỏ qua các giai đoạn không cần thiết: Không chọn dàn âm thanh quá đắt tiền nếu như địa điểm khai trương công ty của bạn trong một không gian vừa phải, không thuê quá nhiều nhân viên lễ tân để tránh lãng phí.
- Ưu tiên trang trí và quảng bá: Tập trung vào việc trang trí nổi bật công ty, sản phẩm, các chi phí quảng bá và truyền thông.
Bảng báo giá các hạng mục tổ chức khai trương trọn gói tại KING EVENT MEDIA
STT | HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TRỌN GÓI | THÀNH TIỀN (CHƯA VAT) |
1 | Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói | 500.000 VND |
2 | Thảm đỏ – thảm đen | 50.000/m2 |
3 | Thiết kế BACKDROUND – thi công khung sắt | 150.000/m2 |
4 | Thiết kế – in ấn banner sự kiện | 60.000/m2 |
5 | Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) | 1.500.000/m2 |
6 | Bàn Bar sự kiện | 150.000/ 1 chiếc |
7 | Trụ Barie sự kiện | 40.000 / 1 chiếc |
8 | Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) | 600.000/1 con |
9 | Cho thuê Loa kẹo kéo công suất 500w | 600.000 VND |
10 | Cho thuê Âm Thanh sự kiện khai trương | 2.500.000 VND |
11 | Cho thuê gói chụp ảnh sự kiện trọn gói | 1.500.000 VND |
12 | Cho thuê gói quay phim sự kiện trọn gói | 2.500.000 VND |
13 | Cho thuê ghế – nơ-bao ghế (tùy màu KH chọn) | 30.000 VND |
14 | Cho thuê Bàn dài 2m sự kiện | 150.000 VND |
15 | Cho thuê Rối hơi sự kiện | 800.000 VND |
16 | Cho thuê Cổng hơi sự kiện 10m | 3.000.000 VND |
17 | Cho thuê Dù sự kiện lệnh tâm 3m | 600.000 VND |
18 | Cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện | 2.000.000 VND |
19 | Cho thuê Ca sĩ hát khai trương sự kiện | 2.000.000 VND |
20 | Cho thuê Ảo Thuật Gia sự kiện | 1.500.000 VND |
21 | Cho thuê Xiếc Kung – Fu sự kiện | 1.500.000 VND |
22 | Cho thuê Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện | 600.000/người |
23 | Cho thuê PG sự kiện | 600.000/ người |
24 | Cho thuê Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) | 150.000/m2 |
25 | Cho thuê nhà rạp | Báo giá khi khảo sát kỹ lưỡng |
26 | Cho thuê cây chân MIC phát biểu | 100.000/1 chiếc |
27 | Cho thuê PHÁO KIM TUYẾN | TẶNG MIỄN PHÍ |
28 | Cho thuê Liễn Chúc mừng khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
29 | Viết kịch bản chương trình tổ chức khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
Kịch Bản Để Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công
Để quý khách dễ hình dung hơn về quy trình, kịch bản diễn ra của chương trình lễ khai trương, King Event xin gửi quý khách hàng mẫu kịch bản tổ chức khai trương tiêu chuẩn và chuyên nghiệp nhất hiện nay.
1. Chào Đón Khách Mời
- Nhân sự PG, PB: Gồm 3 nhóm. Nhóm 1 đón khách từ cổng và mời đến quầy tiếp tân. Nhóm 2 đứng ở quầy tiếp tân để cài hoa hoặc dán logo thương hiệu cho khách. Nhóm 3 đón khách vào chỗ ngồi và quầy teabreak.
- Đội múa lân: Đón khách trước cổng.
- MC: Điểm lại danh sách khách mời và xác nhận xem khách đã đến đầy đủ hay chưa.
2. Phần Nghi Thức Lễ Khai Trương
Khai Mạc Lễ Khai Trương
- MC ổn định khách mời: Tuyên bố lý do của buổi lễ khai trương.
- Múa lân – sư – rồng: Tiết mục mở màn chúc mừng.
- MC giới thiệu: Đại biểu, khách quý và khách mời tham dự.
- Phát biểu của lãnh đạo doanh nghiệp: Chia sẻ cảm nghĩ và những lời chúc mừng.
- Phát biểu của khách quý: Người có ảnh hưởng công chúng để buổi lễ và sản phẩm có thể lan tỏa hơn đến khách hàng.
Cắt Băng Khai Trương
- MC mời lãnh đạo: Lãnh đạo doanh nghiệp và các đơn vị có liên quan cắt băng khai trương.
- Khui sâm banh và cắt bánh: Thực hiện nghi thức chúc mừng. PG mang khay sâm banh đến mời khách dùng.
- Giới thiệu sản phẩm – dịch vụ: MC giới thiệu qua về sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp thêm lần nữa và mời mọi người tham quan địa điểm khai trương, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm.
- Tiệc nhẹ: Chiêu đãi khách với bữa tiệc nhẹ.
3. Phần Hội (Biểu Diễn Văn Nghệ)
- Các tiết mục biểu diễn: Ca sĩ hát, ban nhạc, vũ đoàn nhảy, DJ chơi nhạc.
- Sắp xếp tiết mục: MC sẽ làm việc cùng quý khách để lên kịch bản chi tiết.
4. Kết Thúc Buổi Lễ Khai Trương
- Chụp hình giao lưu: Doanh nghiệp chụp hình giao lưu với khách mời và các đối tác.
- Quà tặng: Doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng cho khách mời để gây thiện cảm cũng như ấn tượng đẹp về doanh nghiệp với khách mời và đối tác.
Ngoài Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương, King Event Media Còn Cung Cấp Các Dịch Vụ Khác:
1.Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói
2. Cung Cấp Nhân Sự Sự Kiện
3. Tiệc Tea-Break Khai Trương
4. Mâm Cúng Khai Trương
5. Cung Cấp Thiết Bị Sự Kiện Âm Thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp
6. Cung Cấp thiết bị bàn sự kiện – ghế sự kiện
7.Cho thuê PG sự kiện giá tốt
8.Cho thuê Mascot hoặc Nhân Vật Đón Khách
9. Biểu Diễn Chú Hề Bong Bóng và Các Hình Thức Giải Trí Khác
Tham khảo các dự án King Event Media Tổ chức sự kiện khai trương trọn gói đã triển khai:
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin
Để biết thêm về thông tin về Báo giá trang trí khai trượng trọn gói – vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá + nhân sự phù hợp chương trình sự kiện mình nhé !
- Hotline báo giá : 0867.973.681 (Mr Hậu)
- Hotline tư vấn : 0867.973.681 (Mr Hậu)
- Email: kingevent.com.vn789@gmail.com
- Địa chỉ kho : 1091 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông , Quận 12
- Địa chỉ Văn Phòng : 59/58/20 Võ Thị Thừa , An Phú Đông Quận 12
⏩ Xem thêm : DỰ ÁN TIÊU BIỂU
⏩ Xem thêm :CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TẠI TPHCM
⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Khai Trương Trọn Gói Và Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói Tại TPHCM
⏩ Xem thêm : Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương giá chỉ 2.99tr đồng
⏩ Xem thêm : Tổ Chức Khai Trương: Quy Trình, Kịch Bản Sự Kiện Trọn Gói
⏩ Xem thêm : Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Giá Tốt Tại TPHCM
⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Spa
⏩ Xem thêm : 10 Lý do bạn nên thuê múa lân cho sự kiện khai trương của mình
⏩ Xem thêm : 3 ý tưởng vì sao nên thuê múa lân khai trương
Ngoài ra , King Event cung cấp các thiết bị trọn gói tổ chức khai trương cho doanh nghiệp ,công ty, cửa hàng, spa,… khác :
King Event là đơn vị cho thuê bàn thiết bị, tổ chức khai trương doanh nghiệp , cửa hàng , công ty , spa – thẩm mỹ viện,…. sự kiện chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, King Event cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
- Về giá cả, King Event cung cấp các sản phẩm có giá cả cạnh tranh và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại thiết bị và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của sự kiện của họ. Giá cả được tính dựa trên thời gian thuê và số lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể yên tâm về tính minh bạch và công bằng của giá cả.
- Đối với chất lượng, Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm mới nhất, đẹp và bền, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Các sản phẩm được bảo trì và bảo vệ sinh thường xuyên nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố.
- Nhân viên của King Event đông đảo và có kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc chọn sản phẩm đến việc cài đặt và thu hồi thiết bị. Công ty chúng tôi cũng cam kết đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng.
- Về nhiệm vụ, King Event luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và cài đặt miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thay đổi nào trước, trong và sau sự kiện, Công ty chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ và trả lời câu hỏi.
King Event là đơn vị cho thuê bàn thiết bị, ghế sự kiện đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại TPHCM. Với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm chắc chắn, nhân viên đông đảo và dịch vụ tốt, King Event sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trọn gói cho bạn.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.