Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

(1 đánh giá của khách hàng)

3.000.000

Tình trạng: Còn hàng

Các hạng mục mà KING EVENT MEDIA tổ chức lễ khai trương VPM APTECH cung cấp :

  • Thi công backdrop 4m x 3m 
  • 01 Line bóng freestyle đi kèm
  • 01 Sân khấu 4m x 2m bọc thảm đỏ đi kèm
  • 60m2 thảm đỏ lót lối đi
  • 20 Trụ bóng giả bay 7 nhánh dọc 2 lối đi
  • 05 PG sự kiện
  • 01 Bộ cắt băng khánh thành
  • 01 Máy pháo bắn kim tuyến

Chuyenchothue.com cam kết:

  • Lắp đặt nhanh chóng
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Giảm vĩnh viễn 5% cho những khách hàng đặt thuê từ lần thứ 2
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề

King Event Media là đơn vị tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH chất lượng tại TPHCM

  • King Event Media là một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là lễ khai trương. Với quy mô nhân sự đông, King Event Media đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt và hoàn hảo cho khách hàng.
  • Các nhân sự của King Event Media đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức lễ khai trương, từ việc thiết kế backdrop đến thi công và trang trí sự kiện. Chính vì thế, đội ngũ nhân sự của King Event Media được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức sự kiện, giúp đảm bảo sự thành công cho khách hàng.
  • King Event Media sử dụng nhiều thiết bị sự kiện hiện đại và chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, chúng tôi còn sở hữu một kho vật tư sự kiện đầy đủ, đảm bảo có đủ mọi thứ cần thiết để trang trí sự kiện.
  • Đặc biệt, King Event Media có thể thiết kế và sản xuất backdrop nhanh chóng tại xưởng, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất những ý tưởng thiết kế backdrop độc đáo và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Với King Event Media, tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH sẽ trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, số lượng thiết bị sự kiện và giá thành tốt.

Các hạng mục mà KING EVENT MEDIA tổ chức lễ khai trương VPM APTECH cung cấp :

  • Thi công backdrop 4m x 3m 
  • 01 Line bóng freestyle đi kèm
  • 01 Sân khấu 4m x 2m bọc thảm đỏ đi kèm
  • 60m2 thảm đỏ lót lối đi
  • 20 Trụ bóng giả bay 7 nhánh dọc 2 lối đi
  • 05 PG sự kiện
  • 01 Bộ cắt băng khánh thành
  • 01 Máy pháo bắn kim tuyến

Vì sao nên chọn công ty chúng tôi tổ chức lễ khai trương ?

  • Việc tổ chức lễ khai trương văn phòng mới là một sự kiện quan trọng để công bố cho khách hàng và đối tác về một bước tiến mới của công ty. Để đảm bảo sự thành công của sự kiện này, việc lựa chọn một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và có kinh nghiệm như King Event Media là rất quan trọng.
  • King Event Media tổ chức lễ khai trương có quy mô nhân sự đông, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Họ cung cấp nhiều thiết bị sự kiện chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng.
  • Việc thiết kế backdrop được thực hiện nhanh chóng và chính xác bởi đội ngũ thiết kế tài năng và giàu kinh nghiệm của King Event Media. Với kho vật tư sự kiện nhiều và giá thành tốt, đơn vị này có thể cung cấp các vật tư sự kiện đa dạng và chất lượng, giúp cho lễ khai trương của APTECH trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn.
  • Từ việc chuẩn bị đến thiết kế, thi công và hoàn thiện, King Event Media luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp và tinh tế trong mọi khâu để đưa ra kết quả tốt nhất cho khách hàng của mình. Tổ chức lễ khai trương văn phòng mới của APTECH sẽ trở nên dễ dàng và thành công hơn với sự hỗ trợ của đơn vị này

 

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin

Để biết thêm về thông tin về tổ chức lễ khai trương trọn gói – vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá + nhân sự phù hợp chương trình sự kiện mình nhé !

  •  Hotline báo giá : 0867.973.681 (Mr Hậu)
  •  Hotline tư vấn  : 0867.973.681 (Mr Hậu)
  •  Email: kingevent.com.vn789@gmail.com
  •  Địa chỉ kho : 140/27b Vườn Lài, An phú đông , quận 12
  •  Địa chỉ Văn Phòng : 59/58/20 Võ Thị Thừa , An Phú Đông Quận 12

⏩ Xem thêm : DỰ ÁN TIÊU BIỂU

⏩ Xem thêm :CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TẠI TPHCM

⏩ Xem thêm :10+ CÁCH TỔ CHỨC MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI TẠI TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương giá chỉ 2.99tr đồng

⏩ Xem thêm : Lợi ích khi thuê dịch vụ múa lân khai trương cho cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của bạn

⏩ Xem thêm : 5 Lý do bạn nên thuê dịch vụ múa lân trong ngày khai trương spa

⏩ Xem thêm : Tìm hiểu những dịch vụ cho thuê múa lân tại TP HCM với giá cực kỳ hấp dẫn!

⏩ Xem thêm : 10 Lý do bạn nên thuê múa lân cho sự kiện khai trương của mình

⏩ Xem thêm : 3 ý tưởng vì sao nên thuê múa lân khai trương

Ngoài ra , King Event cung cấp các thiết bị trọn gói tổ chức lễ khai trương cửa hàng khác :

 King Event là đơn vị cho thuê bàn ​​thiết bị, ghế sự kiện chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, King Event cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

  • Về giá cả, King Event cung cấp các sản phẩm có giá cả cạnh tranh và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại thiết bị và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của sự kiện của họ. Giá cả được tính dựa trên thời gian thuê và số lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể yên tâm về tính minh bạch và công bằng của giá cả.
  • Đối với chất lượng, Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm mới nhất, đẹp và bền, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Các sản phẩm được bảo trì và bảo vệ sinh thường xuyên nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố.
  • Nhân viên của King Event đông đảo và có kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc chọn sản phẩm đến việc cài đặt và thu hồi thiết bị. Công ty chúng tôi cũng cam kết đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng.
  • Về nhiệm vụ, King Event luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và cài đặt miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thay đổi nào trước, trong và sau sự kiện, Công ty chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ và trả lời câu hỏi.

=> King Event là đơn vị cho thuê bàn ​​thiết bị, ghế sự kiện đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại TPHCM. Với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm chắc chắn, nhân viên đông đảo và dịch vụ tốt, King Event sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu tổ chức

Bảng báo giá các hạng mục tổ chức lễ khai trương trọn gói tại KING EVENT

STT HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỌN GÓI THÀNH TIỀN (CHƯA VAT)
1 Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói 500.000 VND
2 Thảm đỏ – thảm đen 50.000/m2
3 Thiết kế BACKDROUND – thi công khung sắt 150.000/m2
4 Thiết kế  – in ấn banner sự kiện 60.000/m2
5 Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) 1.500.000/m2
6 Bàn Bar sự kiện 150.000/ 1 chiếc
7 Trụ Barie sự kiện 40.000 / 1 chiếc
8 Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) 600.000/1 con
9 Cho thuê Loa kẹo kéo công suất 500w 600.000 VND
10 Cho thuê Âm Thanh sự kiện khai trương 2.500.000 VND
11 Cho thuê gói chụp ảnh sự kiện trọn gói 1.500.000 VND
12 Cho thuê gói quay phim  sự kiện trọn gói 2.500.000 VND
13 Cho thuê ghế – nơ-bao ghế (tùy màu KH chọn) 30.000 VND
14 Cho thuê  Bàn dài 2m sự kiện 150.000 VND
15 Cho thuê Rối hơi sự kiện 800.000 VND
16 Cho thuê  Cổng hơi sự kiện 10m 3.000.000 VND
17 Cho thuê Dù sự kiện lệnh tâm 3m 600.000 VND
18 Cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện 2.000.000 VND
19 Cho thuê Ca sĩ hát khai trương sự kiện 2.000.000 VND
20 Cho thuê Ảo Thuật Gia sự kiện 1.500.000 VND
21 Cho thuê Xiếc Kung – Fu sự kiện 1.500.000 VND
22 Cho thuê Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện 600.000/người
23 Cho thuê PG sự kiện 600.000/ người
24 Cho thuê Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) 150.000/m2
25 Cho thuê nhà rạp Báo giá khi khảo sát kỹ lưỡng
26 Cho thuê cây chân MIC phát biểu 100.000/1 chiếc
27 Cho thuê PHÁO KIM TUYẾN TẶNG MIỄN PHÍ
28 Cho thuê Liễn Chúc mừng khai trương TẶNG MIỄN PHÍ
29 Viết kịch bản chương trình TẶNG MIỄN PHÍ

1 đánh giá cho Tổ chức lễ khai trương Văn Phòng Mới APTECH

  1. admin

    Tổ Chức Lễ Khai Trương Văn Phòng Mới APTECH

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tư vấn miễn phí

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn bạn ngay!

    Cảm nhận của khách hàng về

    KINGEVENT.COM.VN

    • Ông: Đặng Chí Khanh

      Giám đốc Gia Định Media

      Mình hài lòng về chất lượng thiết bị và thái độ phục vụ của các bạn. Mình sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của King Event và sẵn sàng giới thiệu dịch này tại công ty cho đối tác và  bạn bè của tôi.

    • Nguyễn Hữu Khanh

      Giám đốc công ty FTC

      Anh khá hài lòng về sự nhiệt tình và chuẩn bị của anh em. Chúc mấy anh em luôn đảm bảo chất lượng thiết bị và phục vụ tốt như vậy nhé.

    • Anh Đoàn Quốc Dũng

      Giám đốc công ty CSC

      Tụi em còn khá trẻ nhưng chất lượng phục vụ rất tốt. Anh rất thích sự nhiệt tình và cố gắng của em.

    • Chị Nguyễn Thị Xuân Trinh

      Assitant, Marketing & Communications CapitaLand – Vista Co., Ltd

      MÌnh rất thích làm việc với các bạn, các bạn làm việc rất nhiệt tình, chất lượng rất tốt.

    NHỮNG SỰ KIỆN TIÊU BIỂU ĐÃ TỪNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG

    Khách hàng & đối tác tiêu biểu

    ĐẶT THUÊ NGAY

     

    “Là mảnh ghép cho sự thành công sự kiện của bạn”

    Xử lý thành công

    Đã bổ sung vào giỏ hàng