Giảm giá!

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI GIÁ TỐT TẠI KHO

2.500.000

Tình trạng: Còn hàng

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI ,QUY TRÌNH THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

Lễ khai trương (Grand Opening) là một sự kiện quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong các ngành bán lẻ, giáo dục, và những lĩnh vực có nhu cầu mở rộng chi nhánh. Sự kiện này mang ý nghĩa tích cực, khởi đầu may mắn, và giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tại địa bàn kinh doanh.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin

Để biết thêm về thông tin về Báo giá tổ chức lễ khai trương trọn gói – vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá + nhân sự phù hợp chương trình sự kiện mình nhé !

  •  Hotline báo giá : 0867.973.681 – 034.371.9394 (Mr Hậu)
  •  Hotline tư vấn  : 0867.973.681 – 034.371.9394 (Mr Hậu)
  •  Email: kingevent.com.vn789@gmail.com
  •  Địa chỉ kho : 1091 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông , Quận 12
  •  Địa chỉ Văn Phòng : 59/58/20 Võ Thị Thừa , An Phú Đông Quận 12

Chuyenchothue.com cam kết:

  • Lắp đặt nhanh chóng
  • Tư vấn nhiệt tình
  • Giảm vĩnh viễn 5% cho những khách hàng đặt thuê từ lần thứ 2
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI ,QUY TRÌNH THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?

Tổ Chức Lễ Khai Trương (Grand Opening) là một sự kiện quan trọng đối với các doanh nghiệp, đặc biệt trong các ngành bán lẻ, giáo dục, và những lĩnh vực có nhu cầu mở rộng chi nhánh. Sự kiện này mang ý nghĩa tích cực, khởi đầu may mắn, và giúp thu hút sự chú ý của khách hàng tại địa bàn kinh doanh.

Mời quý khách hàng xem qua Video Phóng Sự Khai Trương Thẩm Mỹ Viện – Phòng Khám Thẩm Mỹ Tony An An – do King Event Media Tổ chức Trọn Gói

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI GIÁ TỐT TẠI KHO

TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI GIÁ TỐT TẠI KHO

Quy trình tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

King Event Media là đơn vị tư vấn và thực hiện các hoạt động tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp. Quy trình tổ chức bao gồm các bước sau:

Bước 1: Lên kế hoạch chương trình tổ chức lễ khai trương

Dựa theo kịch bản tổng quát:

STT Thời gian Nội dung Nhân sự phụ trách
1 6:00 – 7:30 Cúng khai trương trước lễ khai trương (Worship Opening Ceremony) Khách hàng (Customer)
2 7:30 – 9:00 Đón khách, check in, chụp ảnh (Welcome guest, check in, take photo) PG
3 8:55 – 9:00 Ổn định chương trình (Program Stabilization before ceremony) MC
4 9:00 – 9:05 Trống hội chào mừng (Drum Performance) Đội lân (Lion Team)
5 9:05 – 9:10 Văn nghệ chào mừng (Dancing Performance) Dancer
6 9:10 – 9:20 MC khai mạc và giới thiệu chương trình (Opening & Introducing) MC
7 9:20 – 9:25 Đại diện phát biểu khai mạc (The speech from CEO) Khách hàng (Customer)
8 9:25 – 9:30 Đại diện khách hàng phát biểu (nếu có) (The speech from Partner) Khách hàng (Customer)
9 9:30 – 9:35 Múa lân sư chào mừng lễ cắt băng (Lion Dance) Đội lân (Lion Team)
10 9:35 – 9:40 Lễ cắt băng khai trương (Opening Ribbon Cutting Ceremony) PG – MC – Đội lân (Lion Team)
11 9:48 – 9:50 Lễ khui rượu sâm panh mừng khai trương (Champagne Opening Ceremony) PG – MC
12 9:50 – 11:00 Lân xông đất khai trương và tiếp khách hàng (Lion dance into the ground & Take care of Guests) Đội lân (Lion Team)
13 11:00 Kết thúc lễ khai trương (End of Opening Ceremony)
Tổ chức lễ khai trương công ty KLC Group

Tổ chức lễ khai trương công ty KLC Group

Bước 2: Lên check-list các hạng mục tổ chức lễ khai trương 

STT Nội dung công việc Đơn vị Số lượng
1 Backdrop sự kiện, kích thước dự kiến 4m x 3m, bạt hiflex đế xám, khung sắt, in ấn, thi công (Backdrop event, size 4m x 3m) m2 1
2 Bục sự kiện, kích thước dự kiến 4m x 2m, khung sắt, sàn gỗ, thảm mới 100% (Event podium, size 4m x 2m) m2 1
3 Thảm đỏ trải khu vực sự kiện, kích thước dự kiến 10m2 (Event venue Carpet, Estimated size 10m2) m2 1
4 Trang trí bong bóng backdrop sự kiện (Balloon Decoration) gói/pack 1
5 Âm thanh sự kiện: quy mô phát biểu + mở nhạc, không hát, nhân sự điều chỉnh lễ khai trương (Basic Sound System) gói/pack 1
6 Bàn đại biểu 1,5m (bao gồm khăn bàn) (Event Table) cái/pcs 1
7 Ghế đại biểu (bao gồm áo ghế và nơ) (Event Chair) cái/pcs 1
8 Pháo kim tuyến (bắn lúc bài trống, múa lân, cắt băng) (Confetti) cái/pcs 1
9 Pháo lửa sự kiện (bắn lúc khui rượu chúc mừng) (Firecrackers) bộ/set 1
10 Bộ cắt băng (đầy đủ cho 5 người cắt) (Ribbon Cutting) bộ/set 1
11 Rượu vang nổ & ly chúc mừng (Champagne) gói/pack 1
12 Bóng kích nổ (hiệu ứng) – 2 bộ (Balloon for ceremony) gói/pack 1
13 Bục phát biểu (nếu cần) – bao gồm logo (Lectern) cái/pcs 1
14 Vận chuyển – set up thi công 2 chiều (tùy địa điểm) (Transport) gói/pack 1
Tổ chức lễ khai trương công ty Khóa Huy Hoàng

Tổ chức lễ khai trương công ty Khóa Huy Hoàng

Nhân sự sự kiện cho sự kiện của bạn

STT Nội dung Đơn vị Số lượng
1 MC dẫn lễ khai trương, kịch bản (Master of Ceremony) Person 1
2 PG (nữ, cao 1.65m, áo dài đỏ) (Promotion Girl) Person 1
3 Nhóm nhảy (5 người) khai mạc – chọn bài có sẵn – sôi động (1 bài) (Dance Group) Dancer 1
4 Múa lân khai trương (2 lân, 1 địa, 1 thần tài) (Lion Team) gói/pack 1
5 Bài múa trống (đi kèm lân) (Drum Performance) gói/pack 1
6 Nhân sự vận hành sự kiện (Event Crew) Person 1
7 Hỗ trợ kịch bản – thiết kế sự kiện (Event Flow, MC Script, Design) gói/pack 1
Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng giặc ủi cao cấp HERAMO

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng giặc ủi cao cấp HERAMO

Bước 3: Gửi tài liệu và báo giá

Gửi chương trình khai trương và check-list cho công ty tổ chức sự kiện để được báo giá nhanh chóng. Liên hệ Phòng Kinh Doanh King Event Media theo hotline: 034.371.9394 – 08.6797.3681 để được báo giá trong vòng 30 phút.

Bước 4: Thống nhất và triển khai

Sau khi thống nhất kinh phí, triển khai hợp đồng, King Event Media sẽ hỗ trợ dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương từ A-Z.

Bảng báo giá các hạng mục chi tiết múa lân khai trương ở KING EVENT MEDIA

King Event Media xin gửi bảng báo giá dịch vụ cho thuê múa lân khai trương lân sư rồng tại tphcm các hạng mục chi tiết gồm :

▪️ Gói múa lân VIP 01 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng, Đoàn lân 8 người chỉ với 3.000.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 02 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng, Xèng, Đoàn lân 9 người chỉ với 3.500.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 03 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,6 trống hội Xèng, Đoàn lân 14 người chỉ với 5.500.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 04 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,8 trống hội Xèng, Đoàn lân 16 người chỉ với 6.500.000 VND

….

▪️ Gói múa lân VIP 17 : 4 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,10 trống hội Xèng, Lân leo hái lộc (1 cây keo 6m , 2 cây 3m), Múa Rồng, Lân xếp chữ, Lân xông đất, Đoàn lân 30 người chỉ với 25.000.000 VND

 =>  Tặng kèm : 02 Pháo kim tuyến , 02 Liễn Chúc mừng khai trương hồng phát

=>  Hỗ trợ 01 nhân sự chụp ảnh 5-15 ảnh sau sự kiện để quý khách hàng có thể đăng fb, zalo 

báo giá múa lân khai trương tphcm

Báo giá múa lân khai trương tphcm

Múa lân khai trương nhà máy gói 5tr5

Múa lân khai trương nhà máy gói 5tr5

Múa lân khai trương cho Cửa Hàng AraHAm

Múa lân khai trương cho Cửa Hàng AraHAm

Tham khảo một số dự án chúng tôi đã triển khai :

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng Laptop World

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng Laptop World

Tổ chức lễ khai trương cho Spa Sakura

Tổ chức lễ khai trương cho Spa Sakura

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng Hair Salon ChangWon

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng Hair Salon ChangWon

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng Hair Salon 30 Shine

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng Hair Salon 30 Shine

Tổ chức lễ khai trương cho Công Ty BĐS KLC Group

Tổ chức lễ khai trương cho Công Ty BĐS KLC Group

Tổ chức lễ khai trương cho Nhà Thuốc Minh Châu

Tổ chức lễ khai trương cho Nhà Thuốc Minh Châu

Tổ chức lễ khai trương cho Cửa Hàng King Sport

Tổ chức lễ khai trương cho Cửa Hàng King Sport

Tổ chức lễ khai trương cho Cửa Hàng Xe Máy Ngọc Phát Japan

Tổ chức lễ khai trương cho Cửa Hàng Xe Máy Ngọc Phát Japan

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin

Để biết thêm về thông tin về Báo giá tổ chức lễ khai trương trọn gói – vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá + nhân sự phù hợp chương trình sự kiện mình nhé !

  •  Hotline báo giá : 0867.973.681 – 034.371.9394 (Mr Hậu)
  •  Hotline tư vấn  : 0867.973.681 – 034.371.9394 (Mr Hậu)
  •  Email: kingevent.com.vn789@gmail.com
  •  Địa chỉ kho : 1091 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông , Quận 12
  •  Địa chỉ Văn Phòng : 59/58/20 Võ Thị Thừa , An Phú Đông Quận 12

⏩ Xem thêm : DỰ ÁN TIÊU BIỂU

⏩ Xem thêm :CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TẠI TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Khai Trương Trọn Gói Và Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói Tại TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương giá chỉ 2.99tr đồng

⏩ Xem thêm : Tổ Chức Khai Trương: Quy Trình, Kịch Bản Sự Kiện Trọn Gói

⏩ Xem thêm : Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Giá Tốt Tại TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Spa

⏩ Xem thêm : 10 Lý do bạn nên thuê múa lân cho sự kiện khai trương của mình

⏩ Xem thêm : 3 ý tưởng vì sao nên thuê múa lân khai trương

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI GIÁ TỐT TẠI KHO”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Tư vấn miễn phí

    Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn bạn ngay!

    Cảm nhận của khách hàng về

    KINGEVENT.COM.VN

    • Ông: Đặng Chí Khanh

      Giám đốc Gia Định Media

      Mình hài lòng về chất lượng thiết bị và thái độ phục vụ của các bạn. Mình sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của King Event và sẵn sàng giới thiệu dịch này tại công ty cho đối tác và  bạn bè của tôi.

    • Nguyễn Hữu Khanh

      Giám đốc công ty FTC

      Anh khá hài lòng về sự nhiệt tình và chuẩn bị của anh em. Chúc mấy anh em luôn đảm bảo chất lượng thiết bị và phục vụ tốt như vậy nhé.

    • Anh Đoàn Quốc Dũng

      Giám đốc công ty CSC

      Tụi em còn khá trẻ nhưng chất lượng phục vụ rất tốt. Anh rất thích sự nhiệt tình và cố gắng của em.

    • Chị Nguyễn Thị Xuân Trinh

      Assitant, Marketing & Communications CapitaLand – Vista Co., Ltd

      MÌnh rất thích làm việc với các bạn, các bạn làm việc rất nhiệt tình, chất lượng rất tốt.

    NHỮNG SỰ KIỆN TIÊU BIỂU ĐÃ TỪNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG

    Khách hàng & đối tác tiêu biểu

    ĐẶT THUÊ NGAY

     

    “Là mảnh ghép cho sự thành công sự kiện của bạn”

    Xử lý thành công

    Đã bổ sung vào giỏ hàng