=> Mời quý Khách Hàng tham khảo Video dự án chúng tôi có triển khai cho dự án Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Trọn Gói Phòng Khám Thẩm Mỹ Viện Tony – An An
NỘI DUNG BÀI VIẾT
- 1 King Event Media báo giá trang trí khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM
- 1.1 Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương King Event Media :
- 1.2 Đặc Điểm Hot Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương Trọn Gói của King Event Media :
- 1.3 Quy Trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói tại King Event Media
- 1.4 Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói
- 1.5 Demo Sự Kiện và Thực Tế Trang Trí Khai Trương Trọn Gói tại King Event Media
- 1.6 Lý Do Nên Chọn King Event Media :
- 1.7 Bảng Báo Gía Trang Trí Khai Trương Trọn Gói Giá Tốt Tại TPHCM và Các Tỉnh Lân Cận
- 1.8 Tại Sao Cần Trang Trí Khai Trương Cho Công Ty , Cửa Hàng , Spa , Doanh Nghiêp … ?
- 1.9 Kịch Bản Để Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công
- 1.10 Hình ảnh đính kèm dự án King Event Media đã tổ chức :
- 1.11 Bảng báo giá các hạng mục chi tiết múa lân khai trương ở KING EVENT MEDIA ?
- 1.12 Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói Tại Các Quận TP. HCM
- 1.13 Ngoài Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương, King Event Media Còn Cung Cấp Các Dịch Vụ Khác:
- 1.13.1 1.Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói:
- 1.13.2 2. Cung Cấp Nhân Sự Sự Kiện:
- 1.13.3 3. Tiệc Tea-Break Khai Trương :
- 1.13.4 4. Mâm Cúng Khai Trương :
- 1.13.5 5. Cung Cấp Thiết Bị Sự Kiện Âm Thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp :
- 1.13.6 6. Cung Cấp thiết bị bàn sự kiện – ghế sự kiện
- 1.13.7 7.Cho thuê PG sự kiện giá tốt :
- 1.13.8 8.Cho thuê Mascot hoặc Nhân Vật Đón Khách :
- 1.13.9 9. Biểu Diễn Chú Hề Bong Bóng và Các Hình Thức Giải Trí Khác :
- 1.14 Tham khảo các dự án King Event Media trang trí khai trương trọn gói đã triển khai :
- 1.15 Tại sao nên chọn King Event Media để trang trí khai trương trọn gói ?
- 1.16 Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin
- 1.17 Ngoài ra , King Event cung cấp các thiết bị trọn gói tổ chức khai trương cho doanh nghiệp ,công ty, cửa hàng, spa,… khác :
- 1.18 Bảng báo giá các hạng mục tổ chức khai trương trọn gói tại KING EVENT MEDIA
King Event Media báo giá trang trí khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM
Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương (Grand Opening) là một trong những dịp quan trọng, đánh dấu sự ra mắt của cửa hàng, công ty, hoặc thương hiệu mới. Một buổi lễ khai trương thường có màn múa lân để xua đuổi những điều không may và nghi thức cắt băng khai trương nhằm mang lại may mắn cho doanh nghiệp. Sự kiện này có tính truyền thông mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.
- King Event Media là đơn vị chuyên trang trí backdrop khai trương trọn gói giá tốt tại TPHCM và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương , Long An,… . Với sự sáng tạo chỉnh chu từng bản thiết kế demo và chỉnh chu từng chi tiết nhỏ như màu sắc backdrop ,màu sắc bong bóng trên backdrop khai trương – sẽ làm nổi bật sự kiện gây ấn tượng cho đối tác và khách hàng của quý công ty , cửa hàng, nhà hàng, tòa nhà , doanh nghiệp , spa, thẩm mỹ viện…..
- King Event Media tự hào mang đến dịch vụ trang trí và tổ chức lễ khai trương trọn gói với chất lượng và giá cả tốt nhất tại TPHCM. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách những sự kiện khai trương ấn tượng và thành công.
Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương King Event Media :
King Event Media là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí khai trương chuyên nghiệp tại TP. HCM. Chúng tôi thực hiện theo gói dịch vụ hoặc tùy chỉnh theo yêu cầu từ phía khách hàng, đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho mọi sự kiện. Dưới đây là các hạng mục và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp :
Ưu đãi Giảm giá 5% & Miễn phí khảo sát – thiết kế cho tất cả dịch vụ tổ chức lễ khai trương- khánh thành sự kiện trọn gói.
Đặc Điểm Hot Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương Trọn Gói của King Event Media :
- Trang trí backdrop khai trương đẹp: Nhiều mẫu mã đa dạng cho quý khách lựa chọn.
- Dịch vụ trang trí backdrop khai trương: Giá tốt và chuyên nghiệp nhất.
- Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói: Bao gồm toàn bộ các khâu từ trang trí đến tổ chức sự kiện.
=> Liên hệ Phòng Marketing qua Zalo 034.371.9394 – 0867973681 để được tư vấn miễn phí về mẫu mã – kích thước – chất liệu in (khung in bạt hoặc in PP) và nhiều ưu đãi khuyến mãi như Tặng Hashtag chụp ảnh , Rối hơi khai trương , Thảm Đỏ …..
Quy Trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói tại King Event Media
- Khảo sát: Đánh giá và tư vấn địa điểm tổ chức.(Miễn Phí)
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng
- Tư vấn và lên ý tưởng cho Khách Hàng
- Báo giá các hạng mục cần thiết cho sự kiện khai trương (giá tốt)
- Ký kết hợp đồng và đặt cọc
- Tiến hành tổ chức sự kiện lễ khai trương
- Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng và thanh lý hợp đồng
Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói
- Mẫu kịch bản tổ chức lễ khai trương đa dạng cho nhiều loại hình khác nhau như Khai Trương Cửa Hàng ,Khai Trương Công Ty , Khai Trương Spa – Thẩm Mỹ Viện , Khai Trương Tòa Nhà,Nhà Hàng , Khách Sạn. .
- Tải file kế hoạch tổ chức khai trương tại đây.
- Để có kịch bản độc đáo và sáng tạo hơn, hãy liên hệ Phòng Marketing qua Zalo 034.371.9394 – 0867.97.3681 để được tư vấn miễn phí.
Demo Sự Kiện và Thực Tế Trang Trí Khai Trương Trọn Gói tại King Event Media
Hiện tại King Event Media đang có chương trình khuyến mãi Miễn Phí Thiết Kế 2d – Tặng kèm Rối Hơi hoặc Thảm Đỏ nếu quý Khách Hàng đặt trước 1 tuần .
- Demo miễn phí 2D về cách bố trí không gian hài hòa của sự kiện ví dụ vị trí lắp đặt backdrop , vị trí trải thảm , vị trí đón khách , vị trí setup tiệc teabreak, múa lân,…..
- King Event đáp ứng nhiều mẫu mã đã dạng về tông màu backdrop , màu sắc bong bóng (đặc điểm quan trọng về logo hoặc bảng hiệu)
- Nhân sự King Event sẽ hỗ trợ các gói tặng kèm trọn gói cho quý khách hàng như : Tặng rối hơi , tặng hashtag chụp ảnh , tặng thảm đỏ nếu quý Khách Hàng Đặt Trọn Gói.
- Để sắp xếp lịch khảo sát và thiết kế sớm nhất, liên hệ Phòng Marketing qua Zalo 034.371.9394 – 0867973681.
=> Để sắp xếp lịch khảo sát và thiết kế sớm nhất, liên hệ Phòng Marketing qua Zalo 034.371.9394 – 0867973681.để được tư vấn miễn phí nhé !
Lý Do Nên Chọn King Event Media :
- Dịch vụ tổ chức chuyên nghiệp và tận tâm.
- Chi phí hợp lý, báo giá trực tiếp tại kho.
- Miễn phí khảo sát và thiết kế sự kiện.
- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo.
- Cam kết chất lượng và hiệu quả của sự kiện.
Bảng Báo Gía Trang Trí Khai Trương Trọn Gói Giá Tốt Tại TPHCM và Các Tỉnh Lân Cận
GÓI 1: GÓI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI “GÓI TIẾT KIỆM “
STT | Hạng mục báo giá chi phí khai trương trọn gói | Đơn giá (chưa VAT) |
1 | Thi Công Backdrop khai trương | 110.000- 150.000 vnđ/m² |
3 | Thảm đỏ khai trương ( mới 100 %) | 40 – 50.000 vnđ/m² |
4 | Múa lân khai trương | 3.000.000 vnđ/gói |
5 | Bộ cắt băng khai trương | 100.000 – 500.000 vnđ/bộ |
GÓI 2: GÓI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI “GÓI VIP 1 “
STT | Hạng mục báo giá trọn gói lễ khai trương | Đơn giá (chưa VAT) |
1 | Thi công Backdrop khai trương | 10.000- 150.000 vnđ/m² |
2 | Thảm đỏ khai trương ( mới 100 %) | 40.000 vnđ/m² |
3 | Múa lân khai trương | 3.000.000 vnđ/gói |
4 | Bộ cắt băng khai trương | 100.00 – 500.000 vnđ/bộ |
5 | Phướn, băng rôn, thông báo chương trình KM | 60.000 vnđ/gói |
6 | Âm thanh khai trương, tạo sự sôi động thu hút | 2.000.000 – 3.000.000 vnđ/gói |
7 | Teabreak khai trương | 60.000 – 150.000 vnđ/phần |
GÓI 3: GÓI TỔ CHỨC KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI “GÓI VIP 2 “
STT | Hạng mục báo giá trọn gói lễ khai trương | Đơn giá (chưa VAT) |
1 | Thi công Backdrop khai trương | 10.000- 150.000 vnđ/m² |
2 | Thảm đỏ khai trương ( mới 100 %) | 40.000vnđ/m² |
3 | Múa lân khai trương | 3,000.000vnđ/gói |
4 | Bộ cắt băng khai trương | 100 – 500.000vnđ/bộ |
5 | Phướn khai trương, băng rôn khai trương | 60.000vnđ/gói |
6 | Âm thanh tạo sự sôi động, thu hút | 1.800.000 – 3.000.000 vnđ/gói |
7 | Teabreak khai trương | 60.000 – 150.000vnđ/phần |
8 | MC chương trình | 1.500.000vnđ/người |
9 | Sân khâú | 110.000 – 150.000vnđ/m2 |
10 | Nhóm nhảy, ca sỹ | 1.000.000 – 2.000.000vnđ |
Tại Sao Cần Trang Trí Khai Trương Cho Công Ty , Cửa Hàng , Spa , Doanh Nghiêp … ?
Trang trí khai trương không chỉ là một phần tô điểm mỹ quan mà còn mang theo nhiều giá trị đáng kể. Dưới đây là những lý do quan trọng vì sao trang trí khai trương là cần thiết cho doanh nghiệp , công ty , cửa hàng , tòa nhà , nhà hàng , khách sạn ,….:
1.Tạo Ấn Tượng Mạnh Mẽ:
- Ghi Dấu Trong Tâm Trí Khách Hàng: Một sự kiện khai trương được trang trí đẹp mắt và ấn tượng giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn về doanh nghiệp , cửa hàng , công ty,…..
- Thể Hiện Sự Chuyên Nghiệp: Một không gian được trang trí tỉ mỉ và chuyên nghiệp cho thấy sự đầu tư và tôn trọng đối với khách hàng, từ đó tạo dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.
2.Kết Nối Với Khách Hàng Và Đối Tác :
- Thu Hút Sự Quan Tâm Của Truyền Thông: Trang trí khai trương trọn gói ấn tượng có thể thu hút sự chú ý của báo chí, truyền thông, giúp lan tỏa thông tin về sự kiện và doanh nghiệp.
- Xây Dựng Mối Quan Hệ: Sự kiện khai trương được trang trí tốt là cơ hội để kết nối với cộng đồng và các đối tác quan trọng, xây dựng và củng cố mối quan hệ kinh doanh.
3.Thúc Đẩy Sự Phát Triển Kinh Doanh :
- Tạo Ra Sự Quan Tâm: Một sự kiện khai trương nổi bật giúp thu hút nhiều người đến tham dự, từ đó gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng mới và tiềm năng.
- Thúc Đẩy Doanh Số: Trang trí đẹp mắt và chuyên nghiệp có thể tạo ra bầu không khí tích cực, khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng.
4.Tạo Không Gian Giao Lưu và Kết Nối :
- Không Gian Ấm Áp, Thú Vị: Trang trí khai trương tạo ra một không gian thân thiện, ấm áp và thú vị, giúp mọi người dễ dàng trò chuyện và giao lưu.
- Điểm Nhấn Đáng Nhớ: Một sự kiện được trang trí đẹp mắt sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng khách hàng và đối tác, từ đó tạo ra những ấn tượng tốt đẹp lâu dài.
=>> Trang trí khai trương không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, kết nối cộng đồng và đối tác, thúc đẩy sự phát triển kinh doanh và tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.
Kịch Bản Để Tổ Chức Lễ Khai Trương Thành Công
Để quý khách dễ hình dung hơn về quy trình, kịch bản diễn ra của chương trình lễ khai trương, King Event xin gửi quý khách hàng mẫu kịch bản tổ chức khai trương tiêu chuẩn và chuyên nghiệp nhất hiện nay.
1. Chào Đón Khách Mời
- Nhân sự PG, PB: Gồm 3 nhóm. Nhóm 1 đón khách từ cổng và mời đến quầy tiếp tân. Nhóm 2 đứng ở quầy tiếp tân để cài hoa hoặc dán logo thương hiệu cho khách. Nhóm 3 đón khách vào chỗ ngồi và quầy teabreak.
- Đội múa lân: Đón khách trước cổng.
- MC: Điểm lại danh sách khách mời và xác nhận xem khách đã đến đầy đủ hay chưa.
2. Phần Nghi Thức Lễ Khai Trương
Khai Mạc Lễ Khai Trương
- MC ổn định khách mời: Tuyên bố lý do của buổi lễ khai trương.
- Múa lân – sư – rồng: Tiết mục mở màn chúc mừng.
- MC giới thiệu: Đại biểu, khách quý và khách mời tham dự.
- Phát biểu của lãnh đạo doanh nghiệp: Chia sẻ cảm nghĩ và những lời chúc mừng.
- Phát biểu của khách quý: Người có ảnh hưởng công chúng để buổi lễ và sản phẩm có thể lan tỏa hơn đến khách hàng.
Cắt Băng Khai Trương
- MC mời lãnh đạo: Lãnh đạo doanh nghiệp và các đơn vị có liên quan cắt băng khai trương.
- Khui sâm banh và cắt bánh: Thực hiện nghi thức chúc mừng. PG mang khay sâm banh đến mời khách dùng.
- Giới thiệu sản phẩm – dịch vụ: MC giới thiệu qua về sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp thêm lần nữa và mời mọi người tham quan địa điểm khai trương, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm.
- Tiệc nhẹ: Chiêu đãi khách với bữa tiệc nhẹ.
3. Phần Hội (Biểu Diễn Văn Nghệ)
- Các tiết mục biểu diễn: Ca sĩ hát, ban nhạc, vũ đoàn nhảy, DJ chơi nhạc.
- Sắp xếp tiết mục: MC sẽ làm việc cùng quý khách để lên kịch bản chi tiết.
4. Kết Thúc Buổi Lễ Khai Trương
- Chụp hình giao lưu: Doanh nghiệp chụp hình giao lưu với khách mời và các đối tác.
- Quà tặng: Doanh nghiệp nên chuẩn bị quà tặng cho khách mời để gây thiện cảm cũng như ấn tượng đẹp về doanh nghiệp với khách mời và đối tác.
Chi Phí Tổ Chức Lễ Khai Trương
- Cửa hàng, shop nhỏ: Từ 3 triệu (múa lân khai trương) đến 4 triệu (gói khai trương siêu tiết kiệm).
- Gói trọn gói vip: Từ 6 triệu 800k đến 13 triệu 700k trở lên.
- Gói siêu vip: 50 triệu – 100 triệu – 200 triệu trở lên.
Tối Ưu Chi Phí
- Bỏ qua các giai đoạn không cần thiết: Không chọn dàn âm thanh quá đắt tiền nếu như địa điểm khai trương công ty của bạn trong một không gian vừa phải, không thuê quá nhiều nhân viên lễ tân để tránh lãng phí.
- Ưu tiên trang trí và quảng bá: Tập trung vào việc trang trí nổi bật công ty, sản phẩm, các chi phí quảng bá và truyền thông.
Hình ảnh đính kèm dự án King Event Media đã tổ chức :
Bảng báo giá các hạng mục chi tiết múa lân khai trương ở KING EVENT MEDIA ?
King Event Media xin gửi bảng báo giá dịch vụ cho thuê múa lân khai trương lân sư rồng tại tphcm các hạng mục chi tiết gồm :
▪️ Gói múa lân VIP 01 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng, Đoàn lân 8 người chỉ với 3.000.000 VND
▪️ Gói múa lân VIP 02 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng, Xèng, Đoàn lân 9 người chỉ với 3.500.000 VND
▪️ Gói múa lân VIP 03 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,6 trống hội Xèng, Đoàn lân 14 người chỉ với 5.500.000 VND
▪️ Gói múa lân VIP 04 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,8 trống hội Xèng, Đoàn lân 16 người chỉ với 6.500.000 VND
….
▪️ Gói múa lân VIP 17 : 4 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,10 trống hội Xèng, Lân leo hái lộc (1 cây keo 6m , 2 cây 3m), Múa Rồng, Lân xếp chữ, Lân xông đất, Đoàn lân 30 người chỉ với 25.000.000 VND
=> Tặng kèm : 02 Pháo kim tuyến , 02 Liễn Chúc mừng khai trương hồng phát
=> Hỗ trợ 01 nhân sự chụp ảnh 5-15 ảnh sau sự kiện để quý khách hàng có thể đăng fb, zalo
Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói Tại Các Quận TP. HCM
Việc lựa chọn dịch vụ tổ chức trang trí khai trương trọn gói phù hợp với tình hình tài chính và quy mô của công ty hoặc cửa hàng là rất cần thiết để đảm bảo buổi lễ diễn ra thành công và ấn tượng. Dưới đây là các hạng mục phổ biến mà buổi lễ khai trương thường bao gồm:
1.Cho thuê khung Backdrop sự kiện giá tốt :
- Thiết kế, in ấn, thi công dựng khung, tháo dỡ sau tiệc và vận chuyển.
- Khách hàng gửi logo, tên nội dung và màu sắc yêu cầu để đội ngũ thiết kế của chúng tôi lên mẫu demo trước khi in ấn, đảm bảo sự hài lòng và phù hợp với phong cách sự kiện.
2. Trang Trí Bong Bóng lên backdrop hoặc cổng bong bóng welcome đón khách :
- Trang trí bong bóng viền khung backdrop với màu sắc và kiểu dáng do khách lựa chọn, tạo điểm nhấn nổi bật và thu hút sự chú ý.
3. Cho thuê Thảm Đỏ mới 100% :
- Trải thảm đỏ khu vực backdrop, tạo không gian trang trọng và lịch sự cho sự kiện.
Ngoài Dịch Vụ Trang Trí Khai Trương, King Event Media Còn Cung Cấp Các Dịch Vụ Khác:
1.Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói:
- Lên nội dung chương trình, cung cấp nhân sự và trang thiết bị sự kiện từ A đến Z, đảm bảo mọi khâu tổ chức diễn ra suôn sẻ và chuyên nghiệp.
2. Cung Cấp Nhân Sự Sự Kiện:
- Đội ngũ PG, PB hỗ trợ sự kiện, MC dẫn chương trình, múa lân khai trương.
- Cho thuê ban nhạc, vũ đoàn múa, mang lại sự đa dạng và sôi động cho buổi lễ.
3. Tiệc Tea-Break Khai Trương :
- Cung cấp thực đơn tea-break (tiệc mặn, tiệc ngọt) dựa trên số lượng khách tham dự, trang trí đẹp mắt, an toàn vệ sinh, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách mời.
4. Mâm Cúng Khai Trương :
- Cung cấp các gói Nhỏ – Trung – Lớn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chuẩn bị chu đáo và đầy đủ các lễ vật cúng khai trương theo yêu cầu
5. Cung Cấp Thiết Bị Sự Kiện Âm Thanh – Ánh sáng chuyên nghiệp :
- Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng.
- Bóng Jumbo, bàn ghế sự kiện được bố trí hài hòa và thẩm mỹ, phù hợp với không gian sự kiện.
6. Cung Cấp thiết bị bàn sự kiện – ghế sự kiện
- Cung cấp bàn sự kiện – ghế sự kiện giá tốt cho quý công ty – cửa hàng ,….
- Bóng Jumbo, bàn ghế sự kiện được bố trí hài hòa và thẩm mỹ, phù hợp với không gian sự kiện.
7.Cho thuê PG sự kiện giá tốt :
- PG sự kiện chuyên nghiệp để đón khách, hướng dẫn và hỗ trợ khách mời trong suốt buổi lễ.
8.Cho thuê Mascot hoặc Nhân Vật Đón Khách :
- Các nhân vật mascot vui nhộn để chào đón và tạo không khí vui vẻ cho khách mời.
9. Biểu Diễn Chú Hề Bong Bóng và Các Hình Thức Giải Trí Khác :
- Các tiết mục giải trí như chú hề bong bóng, ảo thuật gia, nghệ sĩ xiếc,… để làm phong phú thêm chương trình và mang lại niềm vui cho khách tham dự.
=>> King Event Media cam kết mang đến dịch vụ tổ chức và trang trí khai trương chuyên nghiệp, tạo nên sự kiện đáng nhớ và thành công. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, đảm bảo mỗi sự kiện đều được tổ chức một cách hoàn hảo nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết !
Tham khảo các dự án King Event Media trang trí khai trương trọn gói đã triển khai :
Tại sao nên chọn King Event Media để trang trí khai trương trọn gói ?
- King Event Media là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực báo giá trang trí khai trương trọn gói giá tốt. Với quy mô nhân sự đông và đội ngũ nhân viên chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ trang trí khai trương chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
- Chúng tôi sở hữu nhiều thiết bị sự kiện đa dạng và được trang bị đầy đủ, đảm bảo chất lượng và sự phong phú cho các yêu cầu trang trí khai trương. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ nhanh chóng và tận tâm thực hiện các ý tưởng trang trí, tạo nên những backdrop đẹp mắt, phù hợp với tông màu và phong cách của sự kiện.
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ trọn gói với giá thành tốt nhất. Chúng tôi có sẵn vật tư sự kiện nhiều tại kho, đảm bảo sự linh hoạt và đáp ứng kịp thời cho các yêu cầu trang trí khai trương.
- Với trọn gói về âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bàn ghế và cho thuê các thiết bị sự kiện giá tốt tại kho, chúng tôi đảm bảo sự thuận tiện và tiết kiệm cho khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ biểu diễn đa dạng, bao gồm MC dẫn khai trương, PG sự kiện và vũ đoàn sự kiện, tạo nên không gian trang trọng và ấn tượng cho lễ khai trương.
- Chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và có nhiều ưu điểm về nhiệm vụ phục vụ tốt. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sự hài lòng và đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng.
- King Event Media tự hào có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và đã đáp ứng sự hài lòng cho nhiều khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng trong việc trang trí khai trương trọn gói.
Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin
Để biết thêm về thông tin về Báo giá trang trí khai trượng trọn gói – vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá + nhân sự phù hợp chương trình sự kiện mình nhé !
- Hotline báo giá : 0867.973.681 (Mr Hậu)
- Hotline tư vấn : 0867.973.681 (Mr Hậu)
- Email: kingevent.com.vn789@gmail.com
- Địa chỉ kho : 1091 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông , Quận 12
- Địa chỉ Văn Phòng : 59/58/20 Võ Thị Thừa , An Phú Đông Quận 12
⏩ Xem thêm : DỰ ÁN TIÊU BIỂU
⏩ Xem thêm :CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TẠI TPHCM
⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Khai Trương Trọn Gói Và Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói Tại TPHCM
⏩ Xem thêm : Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương giá chỉ 2.99tr đồng
⏩ Xem thêm : Tổ Chức Khai Trương: Quy Trình, Kịch Bản Sự Kiện Trọn Gói
⏩ Xem thêm : Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Giá Tốt Tại TPHCM
⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Spa
⏩ Xem thêm : 10 Lý do bạn nên thuê múa lân cho sự kiện khai trương của mình
⏩ Xem thêm : 3 ý tưởng vì sao nên thuê múa lân khai trương
Ngoài ra , King Event cung cấp các thiết bị trọn gói tổ chức khai trương cho doanh nghiệp ,công ty, cửa hàng, spa,… khác :
King Event là đơn vị cho thuê bàn thiết bị, tổ chức khai trương doanh nghiệp , cửa hàng , công ty , spa – thẩm mỹ viện,…. sự kiện chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, King Event cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.
- Về giá cả, King Event cung cấp các sản phẩm có giá cả cạnh tranh và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại thiết bị và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của sự kiện của họ. Giá cả được tính dựa trên thời gian thuê và số lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể yên tâm về tính minh bạch và công bằng của giá cả.
- Đối với chất lượng, Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm mới nhất, đẹp và bền, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Các sản phẩm được bảo trì và bảo vệ sinh thường xuyên nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố.
- Nhân viên của King Event đông đảo và có kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc chọn sản phẩm đến việc cài đặt và thu hồi thiết bị. Công ty chúng tôi cũng cam kết đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng.
- Về nhiệm vụ, King Event luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và cài đặt miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thay đổi nào trước, trong và sau sự kiện, Công ty chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ và trả lời câu hỏi.
=> King Event là đơn vị cho thuê bàn thiết bị, ghế sự kiện đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại TPHCM. Với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm chắc chắn, nhân viên đông đảo và dịch vụ tốt, King Event sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trọn gói cho bạn.
Bảng báo giá các hạng mục tổ chức khai trương trọn gói tại KING EVENT MEDIA
STT | HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TRỌN GÓI | THÀNH TIỀN (CHƯA VAT) |
1 | Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói | 500.000 VND |
2 | Thảm đỏ – thảm đen | 50.000/m2 |
3 | Thiết kế BACKDROUND – thi công khung sắt | 150.000/m2 |
4 | Thiết kế – in ấn banner sự kiện | 60.000/m2 |
5 | Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) | 1.500.000/m2 |
6 | Bàn Bar sự kiện | 150.000/ 1 chiếc |
7 | Trụ Barie sự kiện | 40.000 / 1 chiếc |
8 | Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) | 600.000/1 con |
9 | Cho thuê Loa kẹo kéo công suất 500w | 600.000 VND |
10 | Cho thuê Âm Thanh sự kiện khai trương | 2.500.000 VND |
11 | Cho thuê gói chụp ảnh sự kiện trọn gói | 1.500.000 VND |
12 | Cho thuê gói quay phim sự kiện trọn gói | 2.500.000 VND |
13 | Cho thuê ghế – nơ-bao ghế (tùy màu KH chọn) | 30.000 VND |
14 | Cho thuê Bàn dài 2m sự kiện | 150.000 VND |
15 | Cho thuê Rối hơi sự kiện | 800.000 VND |
16 | Cho thuê Cổng hơi sự kiện 10m | 3.000.000 VND |
17 | Cho thuê Dù sự kiện lệnh tâm 3m | 600.000 VND |
18 | Cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện | 2.000.000 VND |
19 | Cho thuê Ca sĩ hát khai trương sự kiện | 2.000.000 VND |
20 | Cho thuê Ảo Thuật Gia sự kiện | 1.500.000 VND |
21 | Cho thuê Xiếc Kung – Fu sự kiện | 1.500.000 VND |
22 | Cho thuê Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện | 600.000/người |
23 | Cho thuê PG sự kiện | 600.000/ người |
24 | Cho thuê Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) | 150.000/m2 |
25 | Cho thuê nhà rạp | Báo giá khi khảo sát kỹ lưỡng |
26 | Cho thuê cây chân MIC phát biểu | 100.000/1 chiếc |
27 | Cho thuê PHÁO KIM TUYẾN | TẶNG MIỄN PHÍ |
28 | Cho thuê Liễn Chúc mừng khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
29 | Viết kịch bản chương trình tổ chức khai trương | TẶNG MIỄN PHÍ |
admin –
giá tốt
admin –
tôi thuê 2 lần nên thuê
admin –
giá tốt nên thuê
admin –
giá thuê tốt – nên thuê
admin –
nhân viên sale tư vấn nhiệt tình
admin –
bộ phận thi công nhanh chóng
admin –
dịch vụ tốt
admin –
nhân sự tốt
admin –
dịch vụ tuyệt
admin –
tôi thuê nhiều lần – dịch vụ tốt
admin –
giá cả phải chăng
admin –
giá cả hợp lý
admin –
giá thuê ổn – không cao hơn đơn vị khác
admin –
dịch vụ tốt – tư vấn nhiệt tình
admin –
hình ảnh demo vs thực tế oki
admin –
các hạng mục oki
admin –
dịch vụ tuyệt hảo
admin –
quá tuyệt vời dịch vụ
admin –
thiết bị sự kiện tốt
admin –
giá thuê ổn
admin –
giá tốt – giá ổn => nên thuê
admin –
dịch vụ trang trí đẹp
admin –
dịch vụ trang trí đẹp – giá tốt
admin –
dịch vụ trang trí đẹp – giá tận gốc
admin –
dịch vụ trang trí đẹp giá ổn
admin –
dịch vụ trang trí đẹp nhân viên nhiệt tình
admin –
dịch vụ trang trí đẹp kỹ thuật tốt
admin –
trang trí đệp nhất line bóng
admin –
công ty trang trí đẹp
admin –
100 điểm cho phần decor trang trí
admin –
trang trí giá tốt
admin –
các hạng mục decor quá đẹp
admin –
dịch vụ hậu mãi tốt
admin –
nhân viên tư vấn nhiệt tình
admin –
decor đẹp – giá tốt
admin –
decor đẹp – giá tốt chúc mừng quý công ty
admin –
mình sẽ giới thiệu nhiều khách hàng cho bạn
admin –
giá tốt – ủng hộ cty dài dài
admin –
hy vọng sẽ đồng hành quý công ty
admin –
hy vọng sẽ giảm giá decor lần sau , cty trang trí quá đẹp
admin –
trang trí đệp – xuất xắc
admin –
10 điểm
admin –
phần decor chấm 10đ
admin –
đẹp nhất trang trí backdrop
admin –
backdrop căng 4 góc đẹp
admin –
giá tốt – ủng hộ
admin –
nhân viên báo giá chuẩn
admin –
đội ngũ nhân viên nhiệt tình
admin –
giá tốt – decor đẹp – quá ủng hộ
admin –
ủng hộ nhiều dự án kế tiếp của công ty
admin –
nhiều dự án giá tốt
admin –
ủng hộ các bạn các dự án tốt
admin –
giá tốt nên tham khảo
admin –
tôi thuê 2 lần – tôi sẽ ủng hộ tiếp
admin –
đội sale báo giá tốt – dịch vụ hoàn hoản
admin –
công ty triển khai dịch vụ quá tốt
admin –
dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
admin –
gói decor 3tr , quá ổn
admin –
gói decor 3tr5 , quá ổn
admin –
gói decor 4tr , quá ổn
admin –
gói decor 4tr – quá ổn – giá hợp lý
admin –
đa dạng gói
admin –
nhiều gói trang trí đẹp giá tốt
admin –
dịch vụ trang trí trọn gói tuyệt vời
admin –
giá quá là ổn áp