Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2024

  • King Event Media là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương spa chuyên nghiệp tại TPHCM. Với đội ngũ nhân sự đông đảo và có chất lượng tốt, King Event Media cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sự kiện tuyệt vời nhất.
  • Khi tổ chức một sự kiện khai trương spa, việc thiết kế backdrop nhanh đẹp mắt là điều vô cùng quan trọng. Với King Event Media, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ trong việc thiết kế backdrop khai trương spa để đảm bảo tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng.
  • Ngoài ra, King Event Media cũng cung cấp đầy đủ các thiết bị sự kiện và vật tư sự kiện tại kho để phục vụ cho việc tổ chức khai trương spa, đảm bảo giá thành tốt và chất lượng đạt yêu cầu.
  • Đặc biệt, King Event Media còn cung cấp trọn gói dịch vụ về âm thanh, ánh sáng, sân khấu, bàn ghế cho thuê các thiết bị sự kiện giá tốt tại kho, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian khi tổ chức sự kiện.
  • Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, King Event Media cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ các ưu điểm, từ dịch vụ biểu diễn có MC dẫn khai trương, PG sự kiện đến vũ đoàn sự kiện, để khách hàng có thể tận hưởng một lễ hội truyền thống văn hóa Việt Nam đầy ấn tượng và tuyệt vời nhất.
  • Trong năm 2023, King Event Media cũng có nhiều lưu ý chi tiết khi tổ chức sự kiện “khai trương spa”, bao gồm chọn địa điểm phù hợp, đảm bảo an ninh an toàn cho sự kiện, cập nhật xu hướng mới nhất trong việc thiết kế và trang trí sự kiện, đồng thời đảm bảo tính tương tác giữa khách hàng và spa để tạo ra một sự kiện thành công và ấn tượng.

Giới thiệu về khai trương SPA

Khai trương một cửa hàng SPA là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt trong việc kinh doanh của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn tổ chức một sự kiện khai trương SPA thành công, cũng như những lưu ý quan trọng để đảm bảo thị trường và tăng doanh thu.

Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2024

Đơn vị nào nên tổ chức khai trương SPA ?

  • Chủ cửa hàng SPA mới mở
  • Chủ cửa hàng SPA muốn mở rộng hoạt động
  • Những người muốn quảng cáo cho cửa hàng SPA của họ
Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2024

Khai trương SPA là gì ?

  • Khái niệm về khai trương
  • Ý nghĩa của khai trương SPA
  • Tại sao bạn nên tổ chức một sự kiện khai trương cho SPA của mình?
Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2024

Khi nào nên tổ chức khai trương SPA ?

  • Lựa chọn thời điểm phù hợp để tổ chức khai trương SPA
  • Thời gian chuẩn bị cho sự kiện khai trương SPA
  • Chuẩn bị những gì trước khi khai trương SPA
Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2024

Làm thế nào để tổ chức khai trương SPA ?

  • Chuẩn bị kế hoạch cho sự kiện khai trương SPA
  • Xác định mục tiêu của sự kiện khai trương
  • Tìm kiếm đối tác phù hợp với sự kiện khai trương
  • Trang trí cho sự kiện khai trương SPA
  • Chuẩn bị quà tặng và giảm giá cho khách hàng đến tham gia sự kiện
  • Quản lý thông tin và ghi danh cho sự kiện khai trương SPA
Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2024

Ưu điểm và nhược điểm của việc tổ chức khai trương SPA

Ưu điểm

  • Tạo được sự chú ý đến cửa hàng SPA mới
  • Tăng doanh thu cho cửa hàng
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu

Nhược điểm

  • Có thể tốn kém về chi phí
  • Không đảm bảo thành công cho doanh nghiệp
Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Những phương án khác để quảng cáo cửa hàng SPA của bạn

  • Sử dụng mạng xã hội
  • Sử dụng quảng cáo truyền thông
  • Tạo các chương trình giảm giá vào ngày lễ, sinh nhật,…
Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Các bước cần thiết để tổ chức khai trương SPA thành công

  • Chuẩn bị ý tưởng và kế hoạch sự kiện
  • Tìm đối tác phù hợp với sự kiện
  • Quảng cáo cho sự kiện khai trương SPA của bạn
  • Tổ chức một sự kiện khai trương SPA thành công
  • Đánh giá hiệu quả của việc tổ chức sự kiện

So sánh giữa việc tổ chức và không tổ chức khai trương SPA

  • Sự khác biệt giữa việc có và không có sự kiện khai trương
  • Sự khác biệt về doanh thu giữa việc có và không có sự kiện khai trương

Những lời khuyên để tổ chức khai trương SPA thành công

  • Chọn ngày và thời gian thích hợp: Ngày thứ Bảy hoặc Chủ Nhật, vào giữa tháng để tránh các lễ và ngày nghỉ lớn.
  • Chuẩn bị kế hoạch chi tiết trước khi tổ chức sự kiện khai trương.
  • Tạo ra một bầu không khí độc đáo với một chủ đề phù hợp cho sự kiện của bạn.
  • Quan tâm đến việc chọn đối tác, bao gồm nhà tài trợ và nhà cung cấp dịch vụ.
  • Đảm bảo rằng quà tặng và giảm giá được chuẩn bị kỹ lưỡng và hấp dẫn cho khách hàng.
  • Tạo mối quan hệ với khách hàng bằng cách thu thập thông tin liên lạc.

Những điều cần biết trước khi tổ chức sự kiện khai trương SPA

  • Chi phí để tổ chức một sự kiện khai trương SPA
  • Phân tích đối thủ của bạn
  • Xác định đối tượng khách hàng của bạn
Khai trương SPA - Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Khai trương SPA – Cách tổ chức và những lưu ý chi tiết năm 2023

Bảng báo giá các hạng mục chi tiết múa lân khai trương ở KING EVENT MEDIA

King Event Media xin gửi bảng báo giá dịch vụ cho thuê múa lân khai trương lân sư rồng tại tphcm các hạng mục chi tiết gồm :

▪️ Gói múa lân VIP 01 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng, Đoàn lân 8 người chỉ với 3.000.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 02 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng, Xèng, Đoàn lân 9 người chỉ với 3.500.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 03 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,6 trống hội Xèng, Đoàn lân 14 người chỉ với 5.500.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 04 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,8 trống hội Xèng, Đoàn lân 16 người chỉ với 6.500.000 VND

….

▪️ Gói múa lân VIP 17 : 4 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,10 trống hội Xèng, Lân leo hái lộc (1 cây keo 6m , 2 cây 3m), Múa Rồng, Lân xếp chữ, Lân xông đất, Đoàn lân 30 người chỉ với 25.000.000 VND

 =>  Tặng kèm : 02 Pháo kim tuyến , 02 Liễn Chúc mừng khai trương hồng phát

=>  Hỗ trợ 01 nhân sự chụp ảnh 5-15 ảnh sau sự kiện để quý khách hàng có thể đăng fb, zalo 

báo giá múa lân khai trương tphcm

báo giá múa lân khai trương tphcm

Những câu hỏi liên quan đến việc khai trương spa

  • Khai trương SPA có phải là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu?
  • Có, khai trương SPA giúp tạo sự chú ý và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
  • Khi nào là thời điểm tốt để khai trương SPA?
  • Thời điểm phù hợp để khai trương SPA là vào giữa tháng, vào ngày thứ Bảy hoặc Chủ Nhật để tránh các lễ và ngày nghỉ lớn.
  • Tôi có nên thuê một nhà tổ chức sự kiện để tổ chức khai trương SPA không?
  • Tùy vào ngân sách của bạn, nhưng nếu bạn muốn tổ chức một sự kiện lớn và hoành tráng, việc thuê một nhà tổ chức sự kiện sẽ giúp cho quá trình tổ chức diễn ra dễ dàng hơn.
  • Làm thế nào để thu hút khách hàng đến tham gia sự kiện khai trương của cửa hàng SPA của tôi?
  • Bạn có thể quảng cáo trên mạng xã hội, tạo banner và poster để treo trên đường phố hay gửi email cho khách hàng.
  • Tôi sẽ cần bao nhiêu người để tổ chức một sự kiện khai trương SPA thành công?
  • Tùy vào quy mô sự kiện, nhưng ít nhất bạn nên có một nhóm từ 3 – 5 người để chuẩn bị và tổ chức sự kiện.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin

Để biết thêm về thông tin về  tổ chức sự kiện khai trương – vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá + nhân sự phù hợp chương trình sự kiện mình nhé !

  •  Hotline báo giá : 0867.973.681 (Mr Hậu)
  •  Hotline tư vấn  : 0867.973.681 (Mr Hậu)
  •  Email: kingevent.com.vn@gmail.com
  •  Địa chỉ kho : 140/27b Vườn Lài, An phú đông , quận 12
  •  Địa chỉ Văn Phòng : 59/58/20 Võ Thị Thừa , An Phú Đông Quận 12

⏩ Xem thêm : DỰ ÁN TIÊU BIỂU

⏩ Xem thêm :CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TẠI TPHCM

⏩ Xem thêm :10+ CÁCH TỔ CHỨC MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI TẠI TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương giá chỉ 2.99tr đồng

⏩ Xem thêm : Lợi ích khi thuê dịch vụ múa lân khai trương cho cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của bạn

⏩ Xem thêm : 5 Lý do bạn nên thuê dịch vụ múa lân trong ngày khai trương spa

⏩ Xem thêm : Tìm hiểu những dịch vụ cho thuê múa lân tại TP HCM với giá cực kỳ hấp dẫn!

⏩ Xem thêm : 10 Lý do bạn nên thuê múa lân cho sự kiện khai trương của mình

⏩ Xem thêm : 3 ý tưởng vì sao nên thuê múa lân khai trương

Ngoài ra , King Event cung cấp các thiết bị trọn gói tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng khác :

 King Event là đơn vị cho thuê bàn ​​thiết bị, tổ chức lễ khai trương sự kiện chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, King Event cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

  • Về giá cả, King Event cung cấp các sản phẩm có giá cả cạnh tranh và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại thiết bị và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của sự kiện của họ. Giá cả được tính dựa trên thời gian thuê và số lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể yên tâm về tính minh bạch và công bằng của giá cả.
  • Đối với chất lượng, Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm mới nhất, đẹp và bền, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Các sản phẩm được bảo trì và bảo vệ sinh thường xuyên nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố.
  • Nhân viên của King Event đông đảo và có kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc chọn sản phẩm đến việc cài đặt và thu hồi thiết bị. Công ty chúng tôi cũng cam kết đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng.
  • Về nhiệm vụ, King Event luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và cài đặt miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thay đổi nào trước, trong và sau sự kiện, Công ty chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ và trả lời câu hỏi.

=> King Event là đơn vị cho thuê bàn ​​thiết bị, ghế sự kiện đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại TPHCM. Với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm chắc chắn, nhân viên đông đảo và dịch vụ tốt, King Event sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu tổ chức lễ khai trương trọn gói cho bạn.

Bảng báo giá các hạng mục tổ chức sự kiện khai trương trọn gói tại KING EVENT

STT HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI THÀNH TIỀN (CHƯA VAT)
1 Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói 500.000 VND
2 Thảm đỏ – thảm đen 50.000/m2
3 Thiết kế BACKDROUND – thi công khung sắt 150.000/m2
4 Thiết kế  – in ấn banner sự kiện 60.000/m2
5 Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) 1.500.000/m2
6 Bàn Bar sự kiện 150.000/ 1 chiếc
7 Trụ Barie sự kiện 40.000 / 1 chiếc
8 Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) 600.000/1 con
9 Cho thuê Loa kẹo kéo công suất 500w 600.000 VND
10 Cho thuê Âm Thanh sự kiện khai trương 2.500.000 VND
11 Cho thuê gói chụp ảnh sự kiện trọn gói 1.500.000 VND
12 Cho thuê gói quay phim  sự kiện trọn gói 2.500.000 VND
13 Cho thuê ghế – nơ-bao ghế (tùy màu KH chọn) 30.000 VND
14 Cho thuê  Bàn dài 2m sự kiện 150.000 VND
15 Cho thuê Rối hơi sự kiện 800.000 VND
16 Cho thuê  Cổng hơi sự kiện 10m 3.000.000 VND
17 Cho thuê Dù sự kiện lệnh tâm 3m 600.000 VND
18 Cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện 2.000.000 VND
19 Cho thuê Ca sĩ hát khai trương sự kiện 2.000.000 VND
20 Cho thuê Ảo Thuật Gia sự kiện 1.500.000 VND
21 Cho thuê Xiếc Kung – Fu sự kiện 1.500.000 VND
22 Cho thuê Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện 600.000/người
23 Cho thuê PG sự kiện 600.000/ người
24 Cho thuê Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) 150.000/m2
25 Cho thuê nhà rạp Báo giá khi khảo sát kỹ lưỡng
26 Cho thuê cây chân MIC phát biểu 100.000/1 chiếc
27 Cho thuê PHÁO KIM TUYẾN TẶNG MIỄN PHÍ
28 Cho thuê Liễn Chúc mừng khai trương TẶNG MIỄN PHÍ
29 Viết kịch bản chương trình tổ chức sự kiện khai trương TẶNG MIỄN PHÍ

 

Viết bình luận của bạn:

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

ĐẶT THUÊ NGAY

 

“Là mảnh ghép cho sự thành công sự kiện của bạn”

Xử lý thành công

Đã bổ sung vào giỏ hàng