Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

Tổ chức lễ khai trương là sự kiện quan trọng đánh dấu một bước ngoặt trong việc phát triển kinh doanh của một cửa hàng hay doanh nghiệp. Để kỷ niệm sự kiện này, các doanh nghiệp thường tổ chức lễ khai trương để tạo dựng uy tín, thu hút khách hàng và tiếp cận các đối tác mới. Tuy nhiên, tổ chức một buổi lễ khai trương thành công không phải là điều dễ dàng. Có rất nhiều chi tiết cần quan tâm và chuẩn bị trước khi diễn ra. Để giúp các doanh nghiệp có thể tổ chức lễ khai trương thành công, chúng tôi đưa ra danh sách top 10 dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tiết kiệm.

=> Mời quý Khách Hàng tham khảo Video dự án chúng tôi có triển khai cho dự án trang trí khai trương trọn gói quán Mỳ Cay Naga – Bình Chuẩn lớn nhất Bình Dương

1. Dịch vụ thiết kế trang trí Khai trương

  • Thiết kế trang trí backdrop check in và trang trí không gian
  • Lựa chọn gam màu phù hợp với phong cách của doanh nghiệp
  • Tạo điểm nhấn cho không gian khai trương, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng
Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

Top 10 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

2. Dịch vụ cho thuê sân khấu

  • Cung cấp sân khấu chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị âm thanh, ánh sáng
  • Đảm bảo tiếng hát, nhạc sống được phát triển tốt nhất
  • Tạo không gian trình diễn chuyên nghiệp và thu hút được sự chú ý của các khách mời
 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

3. Dịch vụ cho thuê MC, ca sĩ, DJ

  • Cung cấp MC có kinh nghiệm, giọng nói chuẩn, dẫn chương trình linh hoạt
  • Đảm bảo tiếng hát chuyên nghiệp của ca sĩ
  • Cung cấp DJ chuyên nghiệp, biết cách thổi live để tạo ra không khí sôi động
 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

4. Dịch vụ in ấn trang trí

  • In backdrop, banner, poster theo yêu cầu
  • In tên doanh nghiệp lên sản phẩm quà tặng cho khách hàng
  • Đảm bảo chất lượng ấn tượng và sinh động
 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

5. Dịch vụ chụp ảnh, quay video

  • Chụp ảnh lưu niệm cho khách hàng
  • Quay phim lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện
  • Tạo ra các video clip quảng cáo sau này để giới thiệu về doanh nghiệp
 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

6. Dịch vụ tổ chức tiệc teabreak cho khách hàng

  • Chuẩn bị thực phẩm chất lượng cao, phù hợp với khẩu vị của khách hàng
  • Sắp xếp không gian tiệc theo phong cách sang trọng hoặc hiện đại
  • Đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
 Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

Dịch Vụ Tổ Chức Lễ Khai Trương Trọn Gói Tiết Kiệm

7.Bảng báo giá các hạng mục chi tiết múa lân khai trương ở KING EVENT MEDIA

King Event Media xin gửi bảng báo giá dịch vụ cho thuê múa lân khai trương lân sư rồng tại tphcm các hạng mục chi tiết gồm :

▪️ Gói múa lân VIP 01 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, Chiêng, Xèng, Đoàn lân 8 người chỉ với 3.000.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 02 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng, Xèng, Đoàn lân 9 người chỉ với 3.500.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 03 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,6 trống hội Xèng, Đoàn lân 14 người chỉ với 5.500.000 VND

▪️ Gói múa lân VIP 04 : 2 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,8 trống hội Xèng, Đoàn lân 16 người chỉ với 6.500.000 VND

….

▪️ Gói múa lân VIP 17 : 4 Lân, 1 Trống, 1 Địa, 1 Thần tài Chiêng,10 trống hội Xèng, Lân leo hái lộc (1 cây keo 6m , 2 cây 3m), Múa Rồng, Lân xếp chữ, Lân xông đất, Đoàn lân 30 người chỉ với 25.000.000 VND

 =>  Tặng kèm : 02 Pháo kim tuyến , 02 Liễn Chúc mừng khai trương hồng phát

=>  Hỗ trợ 01 nhân sự chụp ảnh 5-15 ảnh sau sự kiện để quý khách hàng có thể đăng fb, zalo 

báo giá múa lân khai trương tphcm

8. Những câu hỏi liên quan đến dịch vụ tổ chức lễ khai trương 

Làm sao để tìm được công ty tổ chức lễ khai trương uy tín ?

  • Nên tìm kiếm thông tin và đánh giá của các công ty trên trang web hoặc các diễn đàn
  • Liên hệ trực tiếp với các công ty để tìm hiểu thêm về dịch vụ và kinh nghiệm của họ

Thời gian chuẩn bị cho tổ chức lễ khai trương là bao lâu ?

  • Nên bắt đầu chuẩn bị ít nhất 1 tháng trước ngày diễn ra sự kiện

Tại sao nên thuê MC chuyên nghiệp cho buổi tổ chức lễ khai trương ?

  • MC chuyên nghiệp sẽ giúp cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ hơn, tạo được không khí vui tươi và thu hút được sự chú ý của khách mời

Có cần phải thuê tất cả các dịch vụ trên để tổ chức một buổi lễ khai trương hoàn hảo không ?

  • Không cần thiết. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn những dịch vụ phù hợp với mục đích và ngân sách của mình.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin

Để biết thêm về thông tin về Báo giá dịch vụ múa lân khai trương trọn gói – vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn báo giá + nhân sự phù hợp chương trình sự kiện mình nhé !

  •  Hotline báo giá : 0867.973.681 (Mr Hậu)
  •  Hotline tư vấn  : 0867.973.681 (Mr Hậu)
  •  Email: kingevent.com.vn789@gmail.com
  •  Địa chỉ kho : 1091 An Phú Đông 25, Phường An Phú Đông , Quận 12
  •  Địa chỉ Văn Phòng : 59/58/20 Võ Thị Thừa , An Phú Đông Quận 12

⏩ Xem thêm : DỰ ÁN TIÊU BIỂU

⏩ Xem thêm :CHO THUÊ MÚA LÂN KHAI TRƯƠNG TẠI TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Khai Trương Trọn Gói Và Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói Tại TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch vụ cho thuê múa lân khai trương giá chỉ 2.99tr đồng

⏩ Xem thêm : Tổ Chức Khai Trương: Quy Trình, Kịch Bản Sự Kiện Trọn Gói

⏩ Xem thêm : Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Giá Tốt Tại TPHCM

⏩ Xem thêm : Dịch Vụ Cho Thuê Múa Lân Khai Trương Spa

⏩ Xem thêm : 10 Lý do bạn nên thuê múa lân cho sự kiện khai trương của mình

⏩ Xem thêm : 3 ý tưởng vì sao nên thuê múa lân khai trương

Ngoài ra , King Event cung cấp các thiết bị trọn gói tổ chức khai trương spa – công ty khác :

 King Event là đơn vị cho thuê bàn ​​thiết bị, tổ chức khai trương spa sự kiện chuyên nghiệp và đáng tin cậy tại TPHCM. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, King Event cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất.

  • Về giá cả, King Event cung cấp các sản phẩm có giá cả cạnh tranh và phù hợp với ngân sách của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa nhiều loại thiết bị và mẫu mã khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của sự kiện của họ. Giá cả được tính dựa trên thời gian thuê và số lượng sản phẩm, nên khách hàng có thể yên tâm về tính minh bạch và công bằng của giá cả.
  • Đối với chất lượng, Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp những sản phẩm mới nhất, đẹp và bền, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Các sản phẩm được bảo trì và bảo vệ sinh thường xuyên nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng về sự cố.
  • Nhân viên của King Event đông đảo và có kinh nghiệm trong việc tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc chọn sản phẩm đến việc cài đặt và thu hồi thiết bị. Công ty chúng tôi cũng cam kết đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng.
  • Về nhiệm vụ, King Event luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và cài đặt miễn phí cho khách hàng. Ngoài ra, nếu khách hàng có bất kỳ yêu cầu hay thay đổi nào trước, trong và sau sự kiện, Công ty chúng tôi đều sẵn sàng hỗ trợ và trả lời câu hỏi.

=> King Event là đơn vị cho thuê bàn ​​thiết bị, ghế sự kiện đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại TPHCM. Với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm chắc chắn, nhân viên đông đảo và dịch vụ tốt, King Event sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp trọn gói cho bạn.

Bảng báo giá các hạng mục tổ chức khai trương trọn gói tại KING EVENT MEDIA

STT HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TRỌN GÓI THÀNH TIỀN (CHƯA VAT)
1 Bộ cắt băng khai trương – sự kiện trọn gói 500.000 VND
2 Thảm đỏ – thảm đen 50.000/m2
3 Thiết kế BACKDROUND – thi công khung sắt 150.000/m2
4 Thiết kế  – in ấn banner sự kiện 60.000/m2
5 Cổng bong bóng (cổng vuông or cổng vòm) 1.500.000/m2
6 Bàn Bar sự kiện 150.000/ 1 chiếc
7 Trụ Barie sự kiện 40.000 / 1 chiếc
8 Mascot linh vật sự kiện (chưa có người nhảy) 600.000/1 con
9 Cho thuê Loa kẹo kéo công suất 500w 600.000 VND
10 Cho thuê Âm Thanh sự kiện khai trương 2.500.000 VND
11 Cho thuê gói chụp ảnh sự kiện trọn gói 1.500.000 VND
12 Cho thuê gói quay phim  sự kiện trọn gói 2.500.000 VND
13 Cho thuê ghế – nơ-bao ghế (tùy màu KH chọn) 30.000 VND
14 Cho thuê  Bàn dài 2m sự kiện 150.000 VND
15 Cho thuê Rối hơi sự kiện 800.000 VND
16 Cho thuê  Cổng hơi sự kiện 10m 3.000.000 VND
17 Cho thuê Dù sự kiện lệnh tâm 3m 600.000 VND
18 Cho thuê MC dẫn chương trình sự kiện 2.000.000 VND
19 Cho thuê Ca sĩ hát khai trương sự kiện 2.000.000 VND
20 Cho thuê Ảo Thuật Gia sự kiện 1.500.000 VND
21 Cho thuê Xiếc Kung – Fu sự kiện 1.500.000 VND
22 Cho thuê Dancer /Nhóm nhảy sôi động các sự kiện 600.000/người
23 Cho thuê PG sự kiện 600.000/ người
24 Cho thuê Sân Khấu (có khảo sát trước mặt bằng) 150.000/m2
25 Cho thuê nhà rạp  Báo giá khi khảo sát kỹ lưỡng
26 Cho thuê cây chân MIC phát biểu 100.000/1 chiếc
27 Cho thuê PHÁO KIM TUYẾN TẶNG MIỄN PHÍ
28 Cho thuê Liễn Chúc mừng khai trương TẶNG MIỄN PHÍ
29 Viết kịch bản chương trình tổ chức khai trương spa TẶNG MIỄN PHÍ

 

Viết bình luận của bạn:

Khách hàng & đối tác tiêu biểu

ĐẶT THUÊ NGAY

 

“Là mảnh ghép cho sự thành công sự kiện của bạn”

Xử lý thành công

Đã bổ sung vào giỏ hàng